Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay, ô dù, ô dù che nắng

Nguyên Thiệu Chuyên sản xuất các loại  ô dù cầm tay, ô dù ngoài trời

 - Cty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất ô dù cầm tay các loại, in logo theo yêu cầu của các công ty đáp ứng mọi nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. 


Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay

 ô dù

- Dù cầm tay có 3 cấu trúc điển hình: dù thẳng, dù xếp 2 và dù xếp 3 với các kích cỡ khác nhau tùy vào sở thích và mục đích quảng bá của các doanh nghiệp
ô dù che nắng

ô dù che nắng

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay


Người qua đường có thể dễ dàng nhìn thấy đại đa số cây dù được các hãng cà phê nước giải khát làm phương tiện quảng cáo đại trà..Chính bởi quảng cáo trên dù rất hiệu quả, đập được vào mắt và để lại ấn tượng sâu trong lòng người tiêu dùng do tính thông dụng và sự có mặt hằng ngày của nó.

sản xuất ô dù cầm tay

Cơ sở sản xuất ô dù cầm tay
 Nắm bắt được nhu cầu quảng bá thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn...NGUYÊN THIỆU công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù, chúng tôi nhận sản xuất hợp đồng cho các công ty, cơ sở kinh doanh cà phê, nước giải khát với giá thành cạnh tranh do lợi thế là xưởng sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


sản xuất ô dù cầm tay

ô dù

ô dù
Đến với NGUYÊN THIỆU khách hàng luôn luôn có những ô dù quảng cáo đẹp, không chỉ tốt về chất lượng  mà giá thành còn hợp lý,mang lại giá trị kinh tế, mỹ thuật. Góp phần xúc tiến đưa dịch vụ, sản phẩm của Quý khách hàng đến gần hơn với công chúng, người tiêu dùng...


ô dù che nắng

ô dù

ô dù che nắng
Để có giá tốt nhất và các thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
NGUYÊN THIỆU | CƠ SỞ SẢN XUẤT Ô DÙ 
Lê Văn Trường (Mr.)
[P] : 0948 861 687
[T] : 086 291 5287 - [F] : 086 2939 790
[A] : 171bis Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. HCM




1 nhận xét:


  1. There is definately a lot to know about this issue. I love all the points you made. facebook.com login

    Trả lờiXóa