Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Nhà cung cấp ô dù cầm tay gấp khúc, cung cấp ô dù cầm tay gấp 2, gấp 3 được thị trường ưa chuộng.

Nhà cung cấp ô dù cầm tay gấp khúc, cung cấp ô dù cầm tay gấp 2, gấp 3 được thị trường ưa chuộng.
Ô dù cầm tay gấp khúc có đặc điểm gấp gọn khi không sử dụng. Khi đi du lịch, đi dạo phố,... Người dùng mang theo dễ dàng, có thể để trong túi xách, balo, treo trên xe máy, để trên ô tô, có thể cầm gọn trên tay.
Với thời tiết nắng mưa thất thường, những chiếc ô dù cầm tay có thể che mưa che nắng, là phụ kiện thời trang được mọi người ưa chuộng sử dụng.
Trong môi trường kinh doanh, việc quảng bá thương hiệu, in logo quảng cáo trên những chiếc dù cầm tay dùng tặng nhân viên, đối tác, tính cơ động, sản phẩm được nhìn thấy ở khắp nơi thật ấn tượng.
Ô dù cầm tay do Nguyên Thiệu cung cấp phù hợp với xu thế thời trang, thị hiếu tiêu dùng, khách hàng ưa chuộng với hình thức ô dù do chúng tôi cung cấp và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Quảng cáo thương hiệu với chiến lược in logo ô dù số lượng lớn, hiệu quả và thể hiện thiện chí với khách hàng, đối tác. Giúp thương hiệu được phát triển.
Dù cầm tay gấp khúc có nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước. Chọn sản phẩm phù hợp không khó.

Nhà cung cấp ô dù cầm tay gấp khúc, cung cấp ô dù cầm tay gấp 2, gấp 3 được thị trường ưa chuộng.

Dù cầm tay gấp 3 đẩy tay giá rẻ, In logo ô dù cầm tay gấp 3 kích thước nhỏ, phù hợp với khách hàng cần tìm mua ô dù cầm tay giá rẻ dùng tặng với số lượng lớn.
Dù cầm tay gấp 3 tự động 1 chiều, in dù cầm tay gấp 3 tự động 1 chiều, ô dù ở phần cán có nút bấm. Khi bấm vào thì khung kèo dù sẽ bật ra
Dù cầm tay gấp 3 tự động 2 chiều. Trên cán dù có 2 nút bấm với ký hiệu mũi tên hướng tới phần kèo và mũi tên hướng tới phần tay cầm. Tương ứng sẽ là dùng cho 2 thao tác mở ra dùng với mũi tên hướng lên, gấp xếp gọn lại với thao tác bấm mũi tên chĩa xuống.
Dù cầm tay gấp 2. Sản phẩm ô dù cầm tay gấp 2 có lợi thế về bán kính lớn. 
Nhiều sản phẩm ô dù câm tay do Nguyên Thiệu cung cấp được ưa chuộng, giá dù cầm tay hợp lý, giá ô dù xuất xưởng với việc trực tiếp sản xuất là lợi thế cạnh tranh về giá sản phẩm
Dù cầm tay sân gold, dù cầm tay chống lật cao cấp, dù cầm tay cán thẳng, dù cầm tay khung kèo sơn tĩnh điện, dù cầm tay thân nhôm cao cấp
Dù cầm tay khách sạn, dù cầm tay sinh viên, dù cầm tay sự kiện
Nhà cung cấp ô dù uy tín, nhà cung cấp ô dù cầm tay tại tp.HCM


Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
08 629 39 790-108
  

2 nhận xét: