Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Cơ sở sản xuất ô dù, ô dù cầm tay, dù quảng cáo, ô dù

Cơ sở sản xuất ô dù  NguyênThiệu  chuyên cung cấp với số lượng lớn các loại ô cầm tay cán thẳng cho các đại lý, công ty, tập đoàn trên toàn quốc.
Cơ sở sản xuất ô dù

ô dù cầm tay,

dù quảng cáo

Đặc điểm nổi bật
- Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, hoa văn và màu sắc bắt mắt, có thể gấp gọn khi không sử dụng
- Được sản xuất bằng loại vải Polyester cao cấp không thấm nước tuyệt đối, không những dai, mịn mà còn rất bền, đẹp, không phai màu nên bạn có thể yên tâm sử dụng cả những ngày trời mưa hay nắng gắt.
- Ngoài ra, ô còn có khả năng chống lại tia cực tím khi đi nắng vô cùng tiện dụng, giúp bạn tránh được những tác động của ánh nắng mặt trời sẽ làm đen, sạm, ung thư da.
- Tán ô rộng, thân ô chắc chắn.
- Không giống sản phẩm cùng loại trên thị trường, khung sản phẩm Ô đều được làm từ thép và nhôm nên sẽ không bị han gỉ do oxy hóa.
- Không chỉ giúp bạn tránh nắng, che mưa mà còn khiến bạn sẽ trở thành cô nàng cực kì thời trang và cá tính trên đường phố.
 
Cơ sở sản xuất ô dù

ô dù cầm tay

Cơ sở sản xuất ô dù

Chi tiết sn phm:

- Chất liệu: 100% Polyester vải không thấm nước, nhẹ và nhanh khô
- Thân Ô: được làm từ thép và Inox . Tay cầm: Nhựa cao cấp.
- Trọng lượng 350g
- Kích thước đ rông tán ô: bán kính 50cm, đường kính 100cm

ô dù cầm tay
Thêm chú thích

dù quảng cáo

Thông tin chi tiết
Mùa hè nắng gắt gao vẫn thường có những cơn mưa bất chợt, bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc ô để che lúc thời tiết thay đổi chưa? Trong lượt deal hôm nay, shop mang đến cho bạn sản phẩm Ô cao cấp, bền, đẹp - Bảo hành 3t. Chiếc ô này vừa che nắng che mưa, lại vừa là một món thời trang khá đẹp và lạ mắt. Bạn sẽ nổi bật và phong cách hơn với những món đồ như thế này.

Cơ sở sản xuất ô dù

ô dù cầm tay

 Vi thiết kế nh nhn có th thu gn vào mt chiếc ng bé, chiếc ô này có th theo bn mi lúc mi nơi mà không gây cm giác cng knh vướng víu. Khi s dng, bn ch cn bung nó ra là đã có ngay mt chiếc ô tht to và thun tin.

                                  
Cơ sở sản xuất ô dù

 ô dù
                   
-Ô được làm bằng chất liệu Polyester dai, mềm mịn có khả năng chống tia cực tím-

Ô được làm bằng chất liệu vải 100% Polyester cao cấp có thể chống thấm nước mưa, không những dai, mịn mà còn rất bền, đẹp, không phai màu nên bạn có thể yên tâm sử dụng cả những ngày trời mưa hay nắng gắt. Ngoài ra, ô còn có khả năng chống lại tia cực tím khi đi nắng vô cùng tiện dụng, giúp bạn tránh được những tác động của ánh nắng mặt trời sẽ làm đen, sạm, ung thư da.
                                                 
Thêm chú thích

 ô dù cầm tay



-Hoa văn bắt mắt, sang trọng-


Thân ô được làm bằng thép và inox, tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp tạo vẻ chắc chắn. Khung sườn của ô được gia công chi tiết và chắc chắn nên bạn không sợ chúng sẽ bị gãy hay chóng hư hại kể cả bạn che ô trong thời tiết mưa bão. Ô có nhiều màu sắc nổi bật, đẹp mắt với nhiều hoa văn vô cùng đáng yêu, dễ thương cho bạn lựa chọn.

                                                    
Cơ sở sản xuất ô dù

dù quảng cáo
Cơ sở sản xuất ô dù
Bạn có thể thoải mái dạo bước trong mưa, nắng cùng bạn bè với chiếc ô tiện lợi này. Ô rất phù hợp cho các nhân viên văn phòng phải đi ăn trưa bên ngoài, các bạn học sinh, sinh viên đi học. Chiếc ô cũng sẽ trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng với các bạn gái trong những chuyến du lịch. Với chiếc ô này, không chỉ giúp bạn tránh nắng, che mưa mà còn khiến bạn sẽ trở thành cô nàng cực kì cá tính trên đường phố.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Lê Văn Trường (Mr.)
[P] : 0977 644 910
[T] : 086 291 5287 - [F] : 086 2939 790
[A] : 171bis Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét